Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Treo băng rôn quảng cáo

Treo băng rôn ngày nay để quảng cáo công ty ngày càng tăng cao. Phương pháp marketing này không thể thiếu trong hoạt động của các doanh nghiệp.

Khi doanh nghiệp lên kế hoạch tiếp thị online thì việc sử dụng băng rôn là việc không thể thiếu. Vậy, băng rôn quảng cáo là gì ? Chúng khác với những loại quảng cáo khác ở điểm nào. Những câu hỏi đó sẽ được PR Việt giải đáp trong bài viết này.
treo bang ron quang cao
Treo băng rôn cột điện

Treo băng rôn quảng cáo

Treo băng rôn quảng cáo là các tờ treo ở các trụ điện, sân bóng đá, khu công nghiệp, trước cổng công ty, trước trường học ... Băng rôn là loại biểu ngữ thường làm bằng chất liệu hiflex (Hiflex là chất liệu làm từ nhựa PVC có màu trắng sữa và chịu được thời tiết ngoài trời) hay các băng rôn bàng vải.

Chúng là loại vật liệu chính dùng làm băng rôn cao nhất hiện nay, cao hơn hẳn decal, pp,…
PR Việt là một trong những đơn vị uy tín, cung cấp dịch vụ này, và đảm bảo tuyệt đối về giấy phép treo băng rôn với hơn 8 năm kinh nghiệm.
Treo băng rôn quảng cáo giá rẻ
Treo băng rôn quảng cáo giá rẻ Hồ Chí Minh.

Ưu Nhược điểm của việc sử dụng băng rôn

Có rất nhiều cách để doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình đến với người tiêu dùng: truyền hình, báo in,… Thế nhưng, quảng cáo bằng băng rôn vẫn được doanh nghiệp sử dụng nhiều hơn hẳn. Bởi, quảng cáo bằng truyền hình, báo in,… có chi phí rất đắt, nhưng không phải ai cũng có thể tiếp cận được. Trong khi đó, quảng cáo bằng băng rôn không chỉ rẻ hơn, mà còn dễ dàng, nhanh chóng hơn. Băng rôn được treo trên cột điện, trên đường,… bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy được.

Ưu điểm khi sử dụng băng rôn

  • Tính linh hoạt cao, dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng theo mỗi khu vực.
  • Truyền tải thông điệp đến người tiêu dùng nhanh.
  • Để lại dấu ấn sâu sắc với nhận thức của người tiêu dùng.
  • Sáng tạo vô hạn với việc quảng cáo ngoài trời.
  • Chi phí thấp tiêt kiệm được tài chính cho doanh nghiệp.

Nhược điểm khi sử dụng băng rôn


  • Tiếp cận khách hàng mục tiêu khó hơn.
  • Thời gian tiếp xúc với thông điệp quảng cáo ngắn.
  • Thông điệp quảng cáo luôn bị giới hạn về nội dung.
  • Gặp nhiều vấn đề vấn đề pháp lý khi quảng cáo ngoài trời.


 Chat tư vấn trực tuyến

Các giấy tờ cần thiết khi treo băng rôn quảng cáo

Các khách hàng thường có nhu cầu treo băng rôn, treo banner, treo phướn để quảng bá cho các chương trình khuyến mại, khai trương cửa hàng, ra mắt sản phẩm mới hoặc các sự kiện như động thổ, bán hàng, khởi công, nhạc hội. Tuy nhiên họ lại không biết phải thực hiện như thế nào và các giấy tờ cần thiết để xin phép treo banner, treo băng rôn và treo phướn là gì.

PR Việt xin tóm tắt một số giấy tờ cơ bản như sau:
  1. Thiết kế của bannner, băng rôn
  2. Số lượng và tuyến đường dự kiến treo
  3. Đơn xin treo theo mẫu
  4. Giấy phép đăng ký kinh doanh
  5. Các giấy tờ liên quan đến sản phẩm, chương trình khuyến mại (đăng ký logo, an toàn thực phẩm, phê duyệt chương trình khuyến mại)

Giá treo băng rôn quảng cáo là bao nhiêu?

Giá treo băng rôn thực tế không cao nếu xét trên đơn giá và số lượng khách hàng nhìn thấy quảng cáo. Tuy nhiên tổng chi phí lại bỏ ra không nhỏ do số lượng treo thường khá nhiều. Chi phí dao động từ không 160,000 VNĐ cho đến trên dưới 500,000 VNĐ tùy theo số lượng và địa điểm treo băng rôn.

 Chat tư vấn trực tuyến

Xêm thêm tại: treo băng rôn quảng cáo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét